Thứ Ba, 5 tháng 2, 2008

Ghi vài điều trước khi Tết đến

Điều thứ nhất mà mình muốn ghi là... làm biếng tải mấy cái hình hôm chơi trại xuân quá, chắc phải qua Tết mới tải lên. (Nói vậy thôi chứ tụi lớp mình vô coi rồi thôi, hok đứa nào thèm để lại cái nhận xét nào hết, chỉ nhắn tin cho mình "Mày chụp tao xấu quá!!!")
Điều thứ hai, hôm trước, mình đã thực hiện một trong hai việc cần làm trước Tết. Cái thứ nhất là nhắn tin cho hơn 70 người trong friendlist, mỗi người một tin khác nhau với chủ đề là cầu chúc năm mới tốt lành. Mình làm vậy với hi vọng sẽ nhận lại được khoảng 70 tin chúc mừng năm mới như là một sựựtốt lành của năm mới. (Hiện bây giờmình đã nhận lại được chừng 10 tin từ 4 người, có thằng bạn ở Hậu Giang dễ thương hết sức, chúc quá trời.) Hi vọng năm mới sẽ tốt lành. Còn công việc thứ hai mà mình sẽ làm trước Tết là gọi điện chúc Tết 3 trong số những người bạn trong năm qua, những người mà mình cảm thấy đặc biệt. Ba người năm nay là: Cẩm Linh, kẻ đã luôn sẵn lòng chỉ mình học tập trong suốt một năm qua; Hồng Trang, nhỏ bạn coi mình là nơi đáng tin cậy để chia sẻ tâm tư buồn vui của nó, và cuối cùng là thằng nhóc Thức, đứa bạn mới quen nhưng không biết sao mình lại có cảm tình với nó.
Còn bây giờ, chúc mọi người, những ai có rảnh rỗi dù vô tình hay cố ý đọc được bài viết này, một năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.
Những ai coi tôi là bạn và những ai mà tôi coi là bạn, mọi người hãy sống tốt cho một năm mới sắp đến, điều đó sẽ làm cho những điều chúc trở thành sự thật.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!!

2 nhận xét:

quán bạn nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
quán bạn nói...

Cô vừa đọc hết blog của em - may là không dài lắm :)
Chúc em ăn tết vui vẻ nha!