Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2008

Lại Câu lạc bộ

Mình tưởng khi giao CLB lại cho tụi nhỏ, với cái quyết tâm rực lửa như thế, mình sẽ thấy cả một cuộc đổi thay. Ừ, mà đổi thay thiệt. Buổi ra mắt đầu tiên, chưa phải là sinh hoạt, chỉ là cho BCN mới thực tập một cách rõ ràng đàng hoàng cụ thể cách hướng dẫn một chương trình, lại có thêm hai thành viên mới. Xui rủi thế nào, hôm ấy nhỏ Ngọc bị bệnh, không nói được, nhỏ Thuỷ bận học, nhỏ Vi đi khám bệnh, thế là chỉ còn mình thằng Hậu chèo chống. Nó đã rất cố gắng (mình nghĩ vậy) chèo chông con thuyền CLB qua từng phần trò chơi, vượt qua nhiều sóng lớn thác gềnh và cuối cùng là... chìm nghỉm. (Mình không muốn kể thêm hay bàn luận gì về cái vấn đề chìm nghỉm này, bởi thứ nhất - không còn biết phải nói gì, thứ nhì - nói càng bực thêm).
Thế là đứng trước tình thế đó, BCN cả mới lẫn củ họp kiểm điểm thằng Hậu, buổi họp diễn ra với nhiều ý kiến đóng góp phê bình cho thằng Hậu - kẻ mà lúc cuộc họp diễn ra đang ngồi ngoài quán trái cây dĩa ăn uống rồi chạy đi chơi games.
Đứng trước tình hình có nguy cơ phải dẹp tiệm CLB, Vân An quyết định đào tạo lại mấy chủ nhiêm mới. Thế là một cái thời khoá biểu kín mít được đề ra, học sáng 2 tiếng rưỡi, chiều 2 tiếng từ thứ hai đến thứ sáu với hai môn Ngữ pháp Nâng cao và Nói. Và mặc dù người đề ra khoá học là nhỏ An, kẻ cực khổ dạy lại là mình. Và khoá học cũng chỉ có đúng 2 chủ nhiệm mới cộng với một chủ nhiệm thực tập, so với danh sách đưa ra là thiếu hai.Kết khoá học, cả ba học viên đều tốt nghiệp, xếp loại TRUNG BÌNH.
Mô phật.

Không có nhận xét nào: