Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2008

Đứa con tinh thần

Vậy là mình đã trao đứa con tinh thần lại cho người khác rồi. Buổi lễ Tổng kết cuối năm kết thúc, mọi người vui vẻ chụp hình, cười nói, dọn dẹp. Mình cũng vui vẻ, vậy là từ nay ngoài mình ra đã có người khác lo cho CLB. Và hình như họ vẫn nhớ tới mình, những người cùng đồng hành với CLB trong năm vừa qua, như là người sáng lập và duy trì CLB. Giờ đây, mình hi vọng sẽ thấy được sự nỗ lực, cố gắng và kết quả của những người kế nhiệm.
Hôm bữa, lúc dạy lớp chủ nhiệm, tụi nó nói, "Chủ Nhật này là anh Vũ giao con cho người khác nuôi rồi. Nhưng nhớ vô sinh hoạt để coi người ta nuôi con mình ra sao nghen!" Mình cứ tưởng lúc trao công việc chủ nhiệm lại cho tụi nó mình sẽ buồn lắm. Ai dè, lúc đó mình không hề buồn, vì bây giờ công việc CLB không còn là của riêng mình nữa, hơn thế, mình vẫn có thể lo cho CLB, giúp tụi nó mà không cần phải là chủ nhiệm. Ít ra thì vẫn còn có người nhớ tới mình mà.
Mình mong sẽ thấy đứa con tinh thần ngày càng phát triển.


Hình lễ tổng kết mình chưa có nên đăng đại lên đây tấm hình hôm làm lễ ra mắt.

Không có nhận xét nào: