Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Mưa

Chiều ngày hôm nay trời mưa. Lớn đến nỗi mình ướt nhẹp. Mưa này chẳng buồn tý nào, chỉ làm mình bực vì đi ra đường mà chẳng thèm đem theo áo mưa, kết quả là gì thì khỏi cần phải nói. Về đến nhà, tắm rửa xong mình vác cái điện thoại ra, vừa coi hài, vừa ăn cháo gà (cúng 16 Âm lịch), vừa chụp hình mưa. 
Mưa rả rích đến tối, đến ngay lúc này (lúc mà mình ngồi gõ lộc cộc cho blog nè). Mình lại chụp tiếp....

Vườn lan nhìn trong mưa

Bậc thềm đầy nước trước nhà

Từ trong sân nhìn ra dưới ánh đèn đường

Nhìn lên trên ánh đèn

Nhìn chán, vô nhà nhìn góc học tập của mình còn chán hơn




2 nhận xét:

Gman.Return nói...

nhà em ở đâu mà có cả vườn lan vậy

Nặc danh nói...

lụ đạn, t mà là mẹ m là t wánh m tét djx, nhjn cái góc học tập thấy gúm`, wa nhà chị mà lhọc hỏi nà kưng