Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2007

Sáng thứ hai (cứ thế mà tiếp...)

Sáng nay là một buổi sáng không bình thường. Đúng vậy! Một buổi sáng thứứ hai rảnh rang chưa từng có. Thời khoá biểu đổi, ông thầy dạy Anh văn không biết, thành ra không có mặt trong trường. Còn ông thầy vật lý thì cho nghỉ vì không đem sách (có học chung với tui mới biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử). Tính vềề nhưng bị cô CN nắm đầu lại ghi cho hết chông phiếu liên lạc mới được thoát ly. Tranh thủ những phút còn lại mình ra tiệm net check mail. Và

TRỜI ƠI!!!
Tui có một NHẬN XÉT (CHỮ NÀY VIẾT HOA). Lắm kẻ sẽ chửi tui, blog có 01 nhận xét mà làm thấy ớn. Không đâu, blog này tui viết là tập ghi chép, để lại những tâm tư, suy nghĩ của mình, do đó tui muốn có người đọc. Nhưng bạn bè thì không để ý, hứa lên rồi thôi (gọi là chiếu lệ). Hôm nay có một người xa lạ, cũng thích ghi chép đã để lại nhận xét, quá đỗi bất ngờờ và không-bình-thường một cách lạ lùng.
Chị gì đó ơi, giờ tui nhắn nhủ nè:
Chị có nhận xét đúng lắm, văn phong của tui bị ảnh hưởng của cô Lý Lan rất nhiều. (mà tui làm blog cũng là bắt chước cổ) Rất mong làm quen với một người thích ghi chép tâm sự.
(cái này ghi ra trong trường hợp chị còn để ý mà coi lại blog của tui một lần nữa, thì chị hãy để lại địa chỉ email, còn không thì tui nói luôn, của tui là funnyseason0304@yahoo.com.vn) Nice to see you!)

Không có nhận xét nào: